ముగించు

అగ్రికల్చర్ మార్కెటింగ్

మార్కెటింగ్ శాఖ యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం వ్యవసాయ ఉత్పత్తుల అమ్మకం మరియు కొనుగోలును నియంత్రించడం మరియు కొనుగోలుదారులు మరియు విక్రేతలు నేరుగా కలుసుకునే మరియు వ్యాపార లావాదేవీలను నిర్వహించే సాధారణ స్థలాలను ఏర్పాటు చేయడం.నిల్వ మరియు సరైన బరువు కోసం సౌకర్యాలతో కూడిన సాధారణ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఏర్పాటు చేయడం ద్వారా నియంత్రణ యంత్రాల ద్వారా మధ్యవర్తుల దోపిడీ నుండి ఉత్పత్తి-విక్రేతలను డిపార్ట్‌మెంట్ రక్షిస్తుంది. వ్యాపారులు అనధికారిక తగ్గింపులు మరియు అక్రమ వసూళ్లను అరికట్టడం ద్వారా అమ్మకందారులకు ఉత్పత్తుల విలువను వెంటనే చెల్లించేలా డిపార్ట్‌మెంట్ నిర్ధారిస్తుంది.

జిల్లా మార్కెటింగ్ కార్యాలయం, నాగర్ కర్నూల్ ప్రభుత్వ ప్రతినిధి మరియు జిల్లాలో మార్కెటింగ్ కార్యకలాపాలను సమీక్షిస్తారు.

మార్కెట్ చట్టం యొక్క లక్ష్యాలు.

  1. నోటిఫైడ్ ఏరియా, నోటిఫైడ్ మార్కెట్ ఏరియాలు లేదా మార్కెట్ ఏరియాల ప్రకటనవాణిజ్యాన్ని నియంత్రించడం మరియు వ్యవసాయ మరియు అనుబంధ వస్తువులలో న్యాయమైన లావాదేవీలను నిర్ధారించడం.
  2. మార్కెట్ యార్డులలో మాత్రమే వాణిజ్య నియంత్రణ.
  3. నియంత్రిత మార్కెట్ల పనిని పర్యవేక్షించడానికి సాగుదారులు, వ్యాపారులు, స్థానిక అధికారులు మరియు ప్రభుత్వ ప్రతినిధులు పూర్తిగా ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న మార్కెట్ కమిటీ రాజ్యాంగం.
  4. మార్కెట్ ఛార్జీల హేతుబద్ధీకరణ మరియు అదనపు ఛార్జీల వసూలు నిషేధం.
  5. మార్కెట్ పద్ధతుల నియంత్రణ.
  6. మార్కెట్ కార్యనిర్వాహకుల లైసెన్సింగ్.
  7. నాణ్యత, బరువు, తగ్గింపులు మొదలైన వాటికి సంబంధించిన వివాదాల రాజీ ఏర్పాట్లు.
  8. టెండర్/బహిరంగ వేలం ద్వారా అమ్మకానికి ఏర్పాట్లు.
  9. కమీషన్ ఏజెన్సీ వ్యవస్థ ప్రబలంగా ఉండటం ద్వారా ప్రత్యక్ష విక్రయాలు ప్రోత్సహించబడతాయి.
  10. మార్కెట్ సమాచారం యొక్క వ్యాప్తి మరియు ప్రదర్శన కోసం ఏర్పాట్లు.
  11. చట్టంలోని నిబంధనలను ఉల్లంఘిస్తే జైలు శిక్ష మరియు జరిమానా విధించబడుతుంది.

కార్యకలాపాలు మరియు పథకాలు(పి.డి.ఎఫ్261కేబి )

కీలక పరిచయాలు(పి.డి.ఎఫ్ 85కేబి)